Tool DDos Heartstealer cực bá 2022/2023 - KenDzz

 

Tool DDos Heartstealer cực mạnh mới nhất 2022 - 2023.

Tool DDos Heartstealer 3.0.

Để sử dụng được tool DDoS này thì bạn cần phải cài đặt Python và Strawberry Perl. 
Nếu bạn sài linux hoặc đã cài sẵn git trên windows thì có thể sử dụng lệnh này để tải nhanh hơn.

Lệnh 1: 

git clone https://github.com/KenDzz/heartstealer-Dos-Script.git

Sau khi các bạn tải được tool về máy thì các bạn ở terminal hoặc cmd tại thư mục tool vừa tải. Sau đó sử dụng lệnh này để cài thư viện trước khi chạy.

 Lệnh 2: pip install -r requirements.txt 



Lệnh 3:  cd heartstealer-Dos-Script/

Lệnh 4:  pip install -r requirements.txt                                                                                                                                                        
Lệnh 5: perl heartstealer.pl


Sau đó điền vào mục cần DDos là được .......  chúc bạn thành công!!!

Tool By: KenDzz 
Lưu ý: Chúng tôi không chịu trách nhiệm về hành vi của bạn ...!!!
                                                                                             Thân Ái.

Lê Anh Quốc - LQ Media

Tôi là Lê Anh Quốc. Hiện tại, tôi là một học sinh cấp 2 đầy những kế hoạch. Trong tương lai tôi muốn trở thành một người giao dịch giỏi. Đây là blog chia sẻ những gì mà tôi biết!

Mới hơn Cũ hơn