Giới Thiệu Bản Thân

 


                                         

                                                       Giới Thiệu Bản Thân


Giới Thiệu

Xin chào, tôi là Lê Anh Quốc, tác giả của blog này. Hiện tại tôi đang là học sinh lớp 8 Trường THCS Nam Kim. Tôi bắt đầu con đường lập trình này khi vào năm 2020 tức là năm lớp 6. Và đây cũng là Website thứ 2 của tôi 

Tôi bắt đầu tìm hiểu thêm về lập trình khi vào năm lớp 7, lúc đầu tôi nghĩ đó sẽ là một môn học bình thường như bao môn học khác, nhưng không nó hoàn toàn khác Cntt có lượng kiến thức vô cùng rộng lớn.

Học IT(CNTT) không phải để theo xu hướng mà nó phải học vì đam mê, nếu không có sự thích thú khi code thì chúng ta sẽ dần chán nản và đi vào ngõ cụt.

Không chỉ với Google tôi còn có những người bạn đồng hành với mình ở trên mạng, các anh em đã chỉ dẫn nhau, khuyên nhủ nhau. Vượt qua các kì thi, cám ơn anh em của nhóm `'`Group IT Nghệ An`'`.


Với chặn đường, kiến thức tôi được anh chị, thầy cô, bạn bè chỉ giáo thì tôi cũng mong muốn có thể chia sẽ các kiến thức này với mọi người, góp một phần công lực truyền lại cho những bạn chưa biết. tôi mong rằng các bạn có thể yêu thích và ủng hộ tôi.


Vì sao lại là lequoc.xyz?


Vì tôi muốn sở hữu một blog đầu tiên mang tên mình nên tôi đã sử dụng tên miền lequoc.xyz


Vậy thì trang blog này có gì?

Thì blog này tôi lập ra để chia sẻ kiến thức của mình cho những ai chưa biết, ai biết rồi thì out trước khi out nhớ đánh giá 5 sao. Và hơn hết nó lập ra để chém gió xuyên quốc gia ra xa tận quốc tế


Bạn có thể liên hệ với mình qua đâu?

đương nhiên đầu tiên là qua Facebook: Lê Quốc



Thứ hai là qua zalo: 0345076698
thứ ba là qua liên quân mobile nha :)))


Lời cuối thì xin chúc mọi người đọc blog vui vẻ. Hãy ghé thăm các trang tiktok, youtobe,... của tôi nhé. Trân Trọng!!!!

Lê Anh Quốc - LQ Media

Tôi là Lê Anh Quốc. Hiện tại, tôi là một học sinh cấp 2 đầy những kế hoạch. Trong tương lai tôi muốn trở thành một người giao dịch giỏi. Đây là blog chia sẻ những gì mà tôi biết!

Mới hơn Cũ hơn